พนันบอลออนไลน์ UFABET

พนันบอลออนไลน์ UFABET เหนียวแน่น!โควัชชมเกมรับบาเยิร์นสุดแจ่ม


พนันบอลออนไลน์ UFABET นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ออกโรงยกย่องเกมรับของทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในเกมที่เจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 0-0 แต่ยัน ตนไม่ได้ดีใจกับการเสมอแบบไร้สกอร์มากเกินไป
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นเกมรับกันได้ดี จนทำให้พวกเขาบุกไปเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    ก่อนลงเล่นนัดนี้หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล UFABET มีโอกาสที่จะชนะมากกว่า หลังจากที่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง และมีเกมรุกที่ดุดัน แต่สุดท้ายมันก็จบลงแบบไร้สกอร์ ทำให้ บาเยิร์น ไม่เสียเปรียบมากนักกับการลงเล่นนัดสองที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้  "เราทำประตูไม่ได้ก็จริง แต่เราก็ไม่ได้เสียประตูเลย หลังจากนี้เราจะได้กลับไปเล่นในบ้านของเรา เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คน เรารู้ดีว่าถ้าวันนั้นเราเสียประตู เราก็ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว ในระดับนี้น่ะ ความแตกต่างเพียงนิดเดียวก็สามารถตัดสินทุกอย่างได้เลย ดังนั้นเราจะมารอดูกันว่านัดสองมันจะเป็นยังไง"
    "ผมนี่แหละคือคนสุดท้ายที่จะออกมาฉลองกับการที่ทีมของผมเสมอแบบไร้สกอร์ (หมายถึงไม่ได้ดีใจมากเกินไปที่ทีมเสมอ 0-0) เราต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป เราต้องทำงานกันด้วยความมุ่งมั่น และดูว่าเกมหน้าจะเป็นยังไง"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet