วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป แบบได้ครึ่ง

วิธีการคิดเงิน บอลสเต็ป แบบได้ครึ่ง

โดยการคิดเงิน แทงบอลชุด แบบได้ครึ่งนั้น ปกติแล้วจะนำ ค่าออดซ์(odd) ตรงบริเวณที่ เป็นจุดทศนิยม นำมาหารด้วย 2 เช่น ราคาบอลคือ 1.90 นำตัวเลข หลังจุดทศนิยม มาหารด้วย 2 ก็จะได้ 1.45 ซึ่งนี่แหละคือ ราคาบอล ที่เราจะนำไปคูณ กับจำนวนเงิน ที่เราได้วางเดิมพันไป หรือ อีกตัวอย่างนึงคือ หากราคาบอล เท่ากับ 1.80 ก็ทำเหมือนขั้นตอนแรก นำตัวเลข หลังจุดทศนิยม ไปหารด้วย 2 ก็จะเหลือเท่ากับ 1.40 และก็นำราคานี้แหละ ไปคูณกับ จำนวนเงิน ที่เราได้วางเดิมพันไป สมมติว่าเรา แทงไป 500 บาท ก็นำเงิน 500 บาท ไปคูณกับ 1.90 หรือ 1.80 แล้วแต่ว่า หารออกมาแล้ว จะเหลือเท่าไหร่ ก็จะได้ยอดเงิน ที่เราได้กำไร มานั่นเอง ต่อไปเราจะมาดูกันในส่วนของ เทคนิค ในการแทง บอลชุด และวิธีคิดเงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet