พนันบอลออนไลน์ฟรี

สูตรเทคนิค แทงบอล สูงต่ำ

เทคนิค พนันบอลออนไลน์ฟรี ที่ นิยมใช้กันเสมออย่าง การแทงบอลสูงต่ำ เดียวเราจะมาแนะนำวิธีการเล่นกัน ว่าการเล่นแบบนี้นั้น จะเป็นยังไงละมีเทคนิคในการเล่น ให้ได้ยังไงบ้าง

  • ทำการเลือกคู่บอล ที่มีราคาต่อที่ 2 / 2.5 มา 1 คู่
  • พอได้ราคา ตามที่ต้องการแล้ว ให้แทงบอลไปที่ สูง ทันที
  • แต่ถ้ามีการทำประตู เกิดขึ้นไปก่อนที่จะหมดเวลาครึ่งแรก แน่นอนว่า ราคาจะพุ่งขึ้นไปที่ 2.5 ทันทีก็จะเข้าทางของเรา
  • เมื่อมีการทำประตูเกิดขึ้นแล้วที่ ครึ่งแรก พอราคาบอลขึ้นถึง 2.5 ให้แทงต่ำไปเท่าๆกับจำนวนที่ แทงสูงไปเลย
  • สูตรการแทงบอลสูงต่ำ ถ้าผลจบที่ 0 หรือ 1 เรากินต่ำที่ 2.5 เสียค่าน้ำประมาณ10%
  • ถ้าผลจบที่ 3 ขึ้นไปเรากินสูงที่ 1.5/2 เสียค่าน้ำประมาณ10%
  • ถ้าผลจบที่ 2 เราก็กินสูง 1.5/2 ครึ่งหนึ่งและไปกิน ต่ำเต็มๆ ที่ 2.5 ได้เงินทั้งแทงสูง 1.5 /2 และต่ำ 2.5 ได้กำไร 1.5 เท่าหรือ1 50% ในขณะที่โอกาสเสียมีเพียง 10% เท่านั้นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet