เล่นบาคาร่าออนไลน์

สอนดู ราคาต่อรอง

  1. ราคาบอล เสมอคือ 0
  • หากเราแทง ทีมไหน ชนะ เราได้เงิน ถ้าเสมอ เจ้ามือ คืนทุนให้เรา
  1. 25 , ปป , หรือ 0-0.5
  • ถ้าเราเล่น ทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก ขึ้นไป ได้เต็ม , ถ้าเสมอ เสียครึ่ง , ถ้าแพ้ เราเสียเต็ม
  • ถ้าเราเล่น ทีมรอง ทีมรองแพ้ หนึ่งลูก เราเสียเต็ม , เสมอ ได้กำไรครึ่ง , ชนะได้เต็ม
  1. ราคาบอล ครึ่งลูก คือ 5
  • เล่น ทีมต่อ ชนะ เราได้เต็ม , แพ้ เสียเต็ม , เสมอ เสียเต็ม
  • เล่น ทีมรอง ชนะ ได้เต็ม , แพ้ เสียเต็ม , เสมอ ได้เต็ม
  1. ราคาบอล ครึ่งควบลูก คือ 75 หรือ 0.5-1
  • ทีมต่อ แพ้เสียเต็ม , เสมอ เสียเต็ม , ชนะสองลูก ขึ้นไป ได้เต็ม
  • เล่น ทีมรอง ทีมรองแพ้ 1 ลูก เสียครึ่ง , เสมอ ได้เต็ม , ชนะ ได้เต็ม , แพ้ สองลูก ขึ้นไป เสียเต็ม
  1. ราคาบอล ที่พบเจอ ค่อนข้างเยอะ คือ หนึ่งลูก คือ 0
  • เล่น ทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก ถือว่า เสมอคืนทุน , แพ้เสมอ หรือ เสียเต็ม,ชนะสอง ลูก ขึ้นไป ได้เต็ม
  • เล่น ทีมรอง แพ้ หนึ่งลูก คืนทุน , ถ้าเสมอ ได้เต็ม, แพ้ สองลูก เสียเต็ม
  1. ราคาบอล ลูกควบ ลูกครึ่ง คือ 1-1.5 หรือ 25
  • เล่น ทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก เสียครึ่ง , เสมอ หรือแพ้ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก ขึ้นไป เราได้เต็ม
  • เล่น ทีมรอง แพ้หนึ่งลูก เราได้ครึ่ง , เสมอ ได้เต็ม , แพ้สองลูก เราเสียเต็ม
  1. ราคาบอล ลูกครึ่ง คือ 5
  • เล่นบาคาร่าออนไลน์ ทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก เราได้เต็ม , แพ้เรา เสียเต็ม
  • เล่น ทีมรอง แพ้หนึ่งลูก เราเสียเต็ม , ชนะ หรือว่า เสม อเราได้เต็ม
  1. ราคาบอล ลูกครึ่งควบ สอง คือ 75 หรือ 1.5-2
  • ทีมต่อ แพ้ หรือ เสมอ เราเสียเต็ม , ชนะ สองลูก เราได้ครึ่ง
  • ทีมรอง ชนะ หรือ เสมอ เราได้เต็ม , แพ้สามลูก เราเสียเต็ม , แพ้ สองลูก เราเสียครึ่ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet