คาสิโนออนไลน์

Jurgen Klopp หัวหน้าทีม Liverpool กล่าวว่าการคว้าแชมป์ Champions League ฤดูกาลที่แล้วไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป

ชัยชนะของหงส์แดง 2-0 เหนือท็อตแนมในรอบสุดท้ายของเดือนมิถุนายนที่กรุงมาดริดทำให้คล็อปป์ได้รับรางวัลใหญ่ครั้งแรกกับสโมสร

พวกเขาเริ่มป้องกันตำแหน่งของตนกับนาโปลีในการเปิดกลุ่ม E ในวันอังคาร (20:00 น. BST) และ Klopp กล่าวว่าฝ่ายของเขาไม่สามารถอยู่กับความสำเร็จในอดีตได้

“ มีทีมที่ดีจำนวนมากออกมา และคุณต้องพิสูจน์ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง” โค้ชชาวเยอรมันกล่าวว่า

“ เราไม่สามารถเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปได้เพราะแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

“ ฤดูกาลที่แล้วเราทำได้ดีมากฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แต่เราทำได้ดีในเวลาที่เหมาะสมและนั่นคือเหตุผลที่เราชนะแชมเปี้ยนส์ลีก”

ลิเวอร์พูลยังจับคู่กับนาโปลีในเวทีกลุ่มเมื่อปีที่แล้วโดยฝ่ายอิตาลีชนะการแข่งขันประจำที่ 1-0

Klopp กล่าวว่าฝ่ายของเขาไม่สามารถปล่อยให้ระดับการเล่นของพวกเขาลดลงในเกมใด ๆ ในการแข่งขันในฤดูกาลนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมที่มีแนวโน้มที่จะมีแรงจูงใจเพิ่มเติมต่อผู้ชนะ

“ ปีที่แล้วเราเรียนรู้จากเกมหนึ่งไปยังเกมถัดไปและเราต้องใช้ประสบการณ์นั้นเพราะถ้าเราไม่ได้ป้องกันกับทุกสิ่งที่เรามีเราก็จะไม่มีโอกาสต่อสู้นาโปลีพวกเขาแข็งแกร่งมาก” เขากล่าวเสริม

“ พวกเขาดื้อรั้นในทางบวกพวกเขาเล่นฟุตบอล พวกเขาทำลายเส้นมีการโจมตีตอบโต้ที่ดี พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์ ฉันสนุกกับมันเมื่อฉันวิเคราะห์นาโปลีฉันชอบที่จะดูพวกเขาเล่น”

กัปตันจอร์แดนเฮนเดอร์สันสะท้อนความรู้สึกของผู้จัดการโดยเน้นย้ำว่าผู้เล่นทำให้ความสำเร็จของแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมากลับมาอยู่ในใจ

“ ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว” กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปีกล่าว

“เราสามารถรับประสบการณ์จากการรณรงค์และถ้าเราสามารถนำสิ่งนั้นเข้าสู่แคมเปญนี้ ในที่สุดเรารู้สึกว่าเรายังคงสามารถทำสิ่งต่างๆได้ดีขึ้นและทุกอย่างเป็นไปได้อีกครั้ง”

Origi พลาดไปเล่นกับ หงส์แดง

Divock Origi ผู้ทำประตูที่สองในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับสเปอร์สไม่ได้เดินทางกับลิเวอร์พูลไปยังเนเปิลส์ หลังจากข้อเท้าบิดของเขาในชัยชนะ 3-1 เหนือนิวคาสเซิลในช่วงสุดสัปดาห์ โดยจะได้นักเตะหนุ่ม Rhian Brewster แทนที่จะเดินทางไปอิตาลี

แอนดี้โรเบิร์ตสันแบ็กซ้ายดึงตัวมาในช่วงสุดสัปดาห์ แต่คาดว่าจะได้ลงในเกมนี้

เรียบเรียงโดย คาสิโนออนไลน์ ข่าวกีฬาสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet