เกมคาสิโนออนไลน์

วิธีเล่นรูเล็ตหมุนยังไงถึงจะชนะแล้วได้เงิน

ทุนน้อยก็เล่นได้

  • ขั้นแรกรอให้มันออก ดำ และ แดง จากนั้นดูว่า ดำ เลขอะไรและแดงเลขอะไร เช่น ดำ8 แดง23
  • จากนั้น เรา จะวางเดิมพัน ที่ ช่อง1แนวตั้ง และช่อง2 แนวตั้ง
  • แต่ ถ้า ดำ33 แดง32 ซึ่งมันยุในแถวเดียวกันคือ ช่อง3ให้เราวาง ช่อง2 กับช่อง3 เพราะอะไรใช่ไหมถึงวางแบบนี้ คือ33 และ32 ถ้ารวมกันแล้วเลขมันสูง ฉะนั้นเราจึงวาง ช่อง2และ3 เพราะมันคือช่องที่สูงที่สุดที่เราจะวาง แต่ถ้า ดำ2 แดง7 ซึ่งมันยุใน ช่อง1 เหมือนกัน
  • คล้ายๆจากข้างบน คือเราจะวางช่อง1แนวตั้ง แน่ๆล่ะ แต่เลข7มันช่องเดียวกันนี่หว่า ทำไงดี เราก็วาง ช่อง 1 กับช่อง2 ยังไงล่ะยกตัวอย่างให้ดูนะครับ เช่น ดำ แดง ตาต่อไป 36 = ช่อง1- ช่อง3 (แนวตั้งทั้งหมด) 13 21=ช่อง2 -ช่อง3 (แนวตั้งทั้งหมด) 10 14= ช่อง1- ช่อง2(แนวตั้งทั้งหมด)
  • สูตรนี้ต้องรอเฉพาะมันออก ดำและแดง ก่อนถึงจะเล่นได้
  • ข้อดีของสูตรนี้คือ เราไม่ต้องเล่นทุกตา ซึ่งการเล่นทุกตา อาจจะทำไห้เสียง่ายขึ้น ผมใช้ทุนแค่ 300 ครับ กำไรถ้าถูกตาละ 10 ได้น้อยครับ แต่ได้เรื่อยๆ
เห็นไหมครับว่าเพียงแค่ ทำตามสูตรและเทคนิค เกมคาสิโนออนไลน์ ต่างๆ ที่เขียนไว้ด้านบน ท่านก็จะสามารถ ทำเงินการการเล่นรูเล็ต ได้มากมายเลยทีเดียว ทุกคนสามารถนำไปปรับประยุกต์ใช้ ได้ตามต้องการเลยนะครับ ขอให้รวยกันท้วนๆ หน้าครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet