ทางเข้า UFABET

บอลชุด บอลสเต็ป คืออะไร

ทุกวันนี้ การแทงบอลออนไลน์นั้น เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ในทุกมุมของโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถที่จะเข้าถึงมันได้ แต่ก็มีคนจำนวนอีกไม่น้อยเลย ที่ยังไม่รู้จักการแทงบอลรูปแบบนี้ ยังคงสงสัยว่ามันมีจริงหรือไม่ กับการแทงบอลบนเว็บ ทางเข้า UFABET ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกัน ว่าการแทงบอลชุด หรือ บอลสเต็ป 2 อย่างนี้ คือสิ่งที่หลายคนนั้นคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ซึ่งก็มีคนอยู่จำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่ทราบ หรือว่ายังไม่รู้จักคำเหล่านี้ ซึ่งบอลสเต็ป หรือบอลชุด คือการเดิมพันบอล หลายๆคู่ ในเวลาเดียวกัน การแทงรูปแบบนี้ จะเป็นการแทงบอล โดยจะเริ่มต้น ที่เปิดให้เดิมพันกัน ตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไป โดยที่เงินรางวัล ที่ท่านจะได้รับไปนั้น จะมีการทบยอด ไปเรื่อยๆ โดยคิดจาก อัตราตัวคูณ หากว่าถูกหลายคู่ ก็จะได้เงินรางวัลหลายบาท แต่จะมีข้อเสีย ที่เรานั้นยากที่จะปฏิเสธ หรือหลีกหนีได้เลย นั่นก็คือ หากว่าเราแทงผิดพลาดไป แม้แต่คู่เดียว เราก็จะเสียเงินทันที บอลที่เราแทงไปนั้น ก็จะตายทันที ตัวอย่าง การคิดเงิน บอลสเต็ป ให้สมมติว่า เราเดิมพันที่ 100 บาท โดยการทายผล 5 ทีม สังเกตที่ด้านหลัง ของแต่ละทีม จะมีตัวเลขกำกับเอาไว้ เช่น แมนยู 1.97 ซึ่งเลข 1.97 นี่เอง ที่เราจะนำมาคำนวณเงินกัน โดยเราแทงไป 5 ทีม ดังนี้
  • แทงทีม A ราคา 1.75
  • แทงทีม B ราคา 1.75
  • แทงทีม C ราคา 2.10
  • แทงทีม D ราคา 1.97
  • แทงทีม E ราคา 2.15

จากนั้น หากว่าทีมที่เราแทง ถูกทั้งหมด ให้เราคิดเงินแบบนี้ 100 คูณ 1.75 * 1.75 * 2.10 * 1.97 * 2.15 จะได้เท่ากับ 2,723 บาท จะ เห็นได้ว่า การแทงบอลชุดนั้น ลงทุนน้อยเพียงแค่ 100 บาท แต่ได้เงินรางวัลมากถึง 27 เท่า เพราะอย่างนี้เอง นักพนันฟุตบอล ออนไลน์ ถึงชอบกันเยอะมากๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet