กัปตัน เซียร์ราลีโอน

กัปตัน เซียร์ราลีโอน โดนถล่มบ้านยับ หลังซัดโทษพลาดจนชวดไปต่อคัดบอลโลก
naddanai naddanai  10 ก.ย. 2019  948

แชร์
อูมารู บังกูร่า กัปตันทีมชาติ เซียร์ราลีโอน โดนแฟนบอลผู้โกรธแค้นถล่มบ้านยับ หลังจากที่เขายิงจุดโทษพลาดจนทำให้ทีมอดไปต่อใน ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก
แข้งวัย 31 ปี ได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บต่อหน้าแฟนๆ เจ้าถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่ทีมของเขาตามหลัง ไลบีเรีย ด้วยสกอร์รวม 2-3 แต่กลับยิงพลาดจนทำให้ทีมไม่ได้ไปต่อในรอบคัดเลือกดังกล่าว ทำเอาแฟนๆ ต่างรู้สึกโมโหกันเป็นแถบ

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าบ้านของ บังกูร่า ที่อยู่ในฟรีทาวน์ เมืองหลวงของประเทศ ได้ถูกแฟนบอลรุมปาก้อนหินใส่ด้วยความโกรธแค้น ทำให้หน้าต่างและประตูบ้านเสียหายอย่างหนัก

“มันเป็นหนึ่งในวันที่แย่ที่สุดในชีวิตของผมเลย ผมไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ เพราะผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้” บังกูร่า กล่าว

“ผมทำตามหน้าที่ของผม ในการสังหารจุดโทษในฐานะกัปตัน ผมเองก็รู้สึกผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันผมก็อยากจะกล่าวคำขอโทษ และขอร้องให้พวกเขาโปรดให้อภัยผมด้วย”

สำหรับเกมดังกล่าว หากว่า บังกูร่า ซัดประตูเข้าไปได้ ก็จะทำให้เสมอกันที่สกอร์รวม 3-3 แต่ว่า เซียร์ราลีโอน จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยกฏประตูทีมเยือน
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน slot online  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet