มุโต้ บอกก่อนมา นิวคาสเซิ่ล

มุโต้ บอกก่อนมา นิวคาสเซิ่ล เคยได้รับข้อเสนอจาก เชลซี แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องปฏิเสธ
naddanai naddanai  25 ส.ค. 2018 1,463
แชร์
โยชิโนริ มุโต้ กองหน้าชาวญี่ปุ่นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่าในอดีตเคยได้รับข้อเสนอมาจาก เชลซี แต่ก็ตอบปฏิเสธไปเพราะไม่อยากถูกส่งยืมตัว

“ตอนที่ผมอายุ 22 ปี ผมเคยได้รับข้อเสนอจากทาง เชลซี เข้ามาด้วย แต่ว่าตอนนั้นผมไม่ได้รู้สึกว่าผู้จัดการทีมนั้นต้องการตัวผมจริงๆ หรอก” มุโต้ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เอฟซี โตเกียว และ ไมนซ์ กล่าว

“ผมคิดว่าพวกเขาแค่ต้องการเซ็นสัญญากับดาวรุ่งที่ดูมีแวว จากนั้นก็ส่งออกไปเล่นแบบยืมตัว แทนที่จะเป็นแบบนั้น ผมของเลือกที่จะอยู่กับสโมสรที่ช่วยให้ผมมีพัฒนาการเองจะดีกว่า”

“ผมต้องการที่จะรู้สึกว่าสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ทีละขั้น นั่นแหละที่ทำให้ผมไม่ตอบรับโอกาสครั้งนั้น”

สำหรับ นิวคาสเซิ่ล มีโปรแกรมที่จะเจอกับ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Sportbetting
อัพเดทข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด เว็บเดิมพัน    คาสิโนออนไลน์   ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet