ลือกันมั่ว!


 ลือกันมั่ว! ป็อกบา ย้ำไม่สนใจข่าวเรื่องย้ายทีม แถมบอกยังรักกันดีกับ มูรินโญ่

naddanai naddanai  23 เม.ย. 2018 1,924

แชร์

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเน้นย้ำว่าตัวเขาไม่ได้สนใจเรื่องข่าวลือย้ายทีมเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งยังไม่ได้มีปัญหาอะไรกับผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย พร้อมชี้ว่าถ้าเป็นจริงตามข่าวลือ เขาคงย้ายไปทุกที่ทั่วโลกแล้ว

“ตอนนี้เรากำลังผ่านเข้าสู่รอบชิง เอฟเอ คัพ และ ฟุตบอลโลก ก็รออยู่ข้างหน้า คุณรู้ไหม ถ้าผมเชื่อตามที่ทุกคนพูด ผมคงย้ายไปทั่วทุกที่เลยแหละ” ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกล่าว

นอกจากนี้ ป็อกบา ยังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยว่า “ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลย และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรกับผมด้วย เขาเป็นโค้ช และเขาก็มีสิทธิ์ที่จะจัดทีม ผมเป็นนักเตะคนหนึ่ง และผมก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของเขา ถ้าผมจะมีสิทธิ์ตอบอะไรได้ก็คงเป็นผลงานในสนามเท่านั้นแหละ”

สำหรับ ป็อกบา นั้นตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดระยะหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากมีข่าวว่ามีปัญหากับ มูรินโญ่ ออกมาด้วย แต่เจ้าตัวก็นิ่งเฉยถึงเรื่องนี้ พร้อมกับกลับมาทำผลงานได้ดีกับทีมปีศาจแดงอีกครั้ง

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetinc.com 

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet