รับสภาพ!


 รับสภาพ! คามาโช่ พอใจฟอร์มเสือดำแม้ดวลโทษพ่าย ทีมชาติไทย ศึก คิงส์ คัพ

ออฟิยอง ออฟิยอง  22 มี.ค. 2018 1,995

แชร์

โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ กุนซือ กาบอง พอใจลูกทีมแม้จะดวลจุดโทษพ่าย ทีมชาติไทย 4-2 ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46พร้อมกล่าวชมทัพ “ช้างศึก” มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

“ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้ พวกเขาเล่น แต่เรามีข้อจำกัดหลายอย่าง เนื่องจากเรามาเล่นที่นี่เป็นครั้งแรก ซึ่งเราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป”

“ต้องชม ทีมชาติไทย ที่เล่นได้ดีในวันนี้ ซึ่งพวดเขาได้เปรียบเราทั้งด้านภูมิศาสตร์และสนามที่คุ้นเคย ทั้งนี้พวกเขามีโชคเล็กน้อยในเกมนี้”

“เราเห็นการพัฒนาของ ทีมชาติไทย ในชุดนี้ ซึ่งพวกเขามีการสนับสนุนจากหลายฝ่าย ผมเชื่อวาพวกเขาจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต”

“สำหรับเกมหน้าที่พบ ยูเออี เราคงต้องปรับผู้เล่นหลายตำแหน่ง เนื่องจากล้าจากเกมนี้ ซึ่งเราต่างหวังที่จะเป็นชนะในเกมชิงที่สาม” เฮดโค้ชเสือดำทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติกาบองจะมีโปรแกรมไปเตะนัดชิงอันดับที่ 3 ในศึก คิงส์คัพ โดยเจอกับสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม เวลา 16.30 น.

ติดตามข่าวกีฬาข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่  UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet