เซอร์เด็จ เผยศึกษาเกม


 เซอร์เด็จ เผยศึกษาเกม เมืองทองฯ มาดี หลังพา การท่าเรือ บุกคว้าสามแต้มสำเร็จ

ออฟิยอง ออฟิยอง  17 ก.พ. 2018 555

แชร์

จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี เผยศึกษารูปเกมของ “กิเลนผยอง” มาเป็นอย่างดี หลังบุกมาเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เราเตรียมทีมมาตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อเจอกับ เมืองทองฯ เด็กเราเวลาเจอ เมืองทองฯ แล้วสู้ทุกคนเพื่อสโมสร” เซอร์เด็จกล่าว

“สำหรับสถานการณ์ของปีที่แล้ว เรามีปัญหาในหลายๆ ด้าน ทั้งตัวผู้เล่น จำนวนผู้เล่น และอะไรหลายๆ อย่าง แต่ในปีนี้คุณแป้งนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ ทำให้ปีนี้แตกต่างอย่างชัเจน โดยเฉพาะตัวผู้เล่น”

นอกจากนี้ เซอร์เด็จ ทิ้งท้ายว่า “เราต้องพยายามเล่นเป็นทีมให้มากกว่านี้ เรื่องลุ้นแชมป์เรายังเหลือเกมอีกตั้ง 30 กว่าเกม เราขอมองไปที่เกมต่อเกมดีกว่า”

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ คาสิโนออนไลน์

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet