มูรินโญ่ ยืนยัน แมนฯ


 มูรินโญ่ ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ข้อได้เปรียบใดๆ แม้เปิดบ้านเจอ เซบีญ่า

naddanai naddanai  13 มี.ค. 2018 1,492

แชร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้มีข้อได้เปรียบใดๆ เลย ในเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ เซบีญ่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง โดยที่เกมแรกบุกไปเสมอมาด้วยสกอร์ 0-0

“ผมไม่คิดว่าเราเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในรายการนี้ ตอนนี้เรายังเพิ่งอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มันยังห่างไกลอยู่มาก แต่เมื่อทีมของคุณผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมเมื่อไหร่ คุณก็จะเริ่มมองไปถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว” มูรินโญ่ กล่าว

“อย่างไรก็ตามตอนนี้ทุกอย่างมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าแมตช์นี้มันจะต้องยากมากแน่นอน เราจะต้องลงเล่นกับทีมที่ไม่แพ้ ลิเวอร์พูล ทั้งเกมเหย้าและเยือน ขนาดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมากๆ และมีสนามเหย้าบรรยากาศแบบนั้น”

“ผมไม่คิดหรอกว่าเกมนี้เราจะได้เปรียบอะไร เราจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเท่านั้นว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีกว่าเกมเลกแรก และเราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดในตอนนี้ก็คือเราขอบอกว่าเราไม่ได้มีข้อได้เปรียบใดๆ เลย”

สำหรับเกมดังกล่าวซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเจอกับ เซบีญ่า จะเตะกันคืนวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ เริ่มแข่ง 02.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet