บาคาร่าออนไลน์

 

เซาธ์เกตยกนิ้วความกระหายนักเตะ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษพอใจกับความกระหายและการเล่นโดยรวมของลูกทีมในนัดที่ผ่านมา

สิงโตคำราม เพิ่งเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ไอซ์แลนด์ ที่เหลือ 10 คนไปได้ 4-0 ในเกม เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา "ความกระหายในการเล่นและการประยุกต์เกมทำให้ผมพอใจอย่างมาก มันอาจจะเป็นคืนที่ง่ายด้วยการไม่มองไปที่ผลการแข่งขัน สำหรับในส่วนของสภาพจิตใจที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นและความผิดหวังในเกม

"ผมเคยพูดไปแล้วว่าเราต้องลงเล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เราพยายามสร้างทีม ฤดูใบไม้ร่วงนี้เราไม่ได้มีทีมที่เล่นด้วยกันเลย และข้อเท็จจริงของทีมคือทุกๆ คนอยากลงเล่น กัปตันอยากลงเล่น เราสามารถส่งนักเตะหนุ่มลงผสมกับนักเตะมากประสบการณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet