'อิชิอิ'

 

'อิชิอิ' หวังเปลี่ยนสไตล์เขี้ยวสมุทร ชี้ฟุตบอลสมัยใหม่ควรเล่นกับพื้น

'อิชิอิ' หวังเปลี่ยนสไตล์เขี้ยวสมุทร ชี้ฟุตบอลสมัยใหม่ควรเล่นกับพื้น

ควันหลงหลังจากที่พลพรรค 'เขี้ยวสมุทร' สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 ในศึกไทยลีก 2020-21 นัดที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มในรอบ 4 เกมได้สำเร็จ หลัง 3 เกมก่อนหน้านี้เก็บได้เพียง 2 แต้มจากผลเสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด

    มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของสมุทรปราการ ซิตี้ เปิดเผยผ่านล่ามส่วนตัวว่า "การที่ทีมของเราได้เปลี่ยนสไตล์มาเล่นบอลกับพื้น เล่นบอลเท้าสู่เท้า ทำให้รูปแบบเกมของเราดีขึ้น และเราจะทำอย่างต่อเนื่องแน่นอน เพราะนี่คือสไตล์เรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับคู่ต่อสู้ว่าเขาเล่นยังไง แต่เราจะเล่นสไตล์นี้ต่อไป ซึ่งมองว่าฟุตบอลยุคนี้ส่วนใหญ่เริ่มจะเล่นแบบนี้กันแทบทั่วโลก"

  • รู้ข่าวกีฬาเร็วกว่าใครต้องที่ลิงค์ คาสิโนUFA888
  • ขอขอบคุณที่มา www. siamsport.co.th


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet