คิดย้ายหรือไม่?เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคตกับเปแอสเช


 คิดย้ายหรือไม่?เนย์มาร์ตอบชัดเรื่องอนาคตกับเปแอสเช

หลังจากมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมไม่หยุด ล่าสุด เนยมาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตอบชัดว่ายังมีความสุขกับทีมและอยากเล่นให้ทีมต่อไป พร้อมบอกว่าต้องการให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่เล่นกับ "เปแอสเช" ต่อไปด้วย

    เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนอยากอยู่กับทีมต่อไป พร้อมบอกว่าตอนนี้มีความสุขกับการเล่นให้ "เปแอสเช" มากๆ

    ตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนมักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเท่าไหร่ โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวในศึก ลา ลีกา สเปน

    ดาวเตะชาวบราซิเลียนให้สัมภาษณ์กับ ทีแอฟ1 สื่อของฝรั่งเศสว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ผมมีความสุขจริงๆ หลายอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ผมอธิบายไม่ถูกหรอกนะว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมเปลี่ยนไปแล้ว ผมใจเย็นขึ้นและมีความสุขมากกว่าเดิม ผมอยากอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป"

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด รู้ทันข่าว   :  แจ้งฝาก UFABET

ที่มาจาก : siamsport.co.th 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet