สเตฟเฟิร์ดเผยไม่เคยคิดจบอาชีพที่อื่นนอกจากดีทรอยท์

 

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยอมรับว่าถึงการเปลี่ยนแปลงหลังการเล่นอาชีพตลอด 12 ปีแรกกับทีมสิงโตดีทรอยท์

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี สิ้นสุดการเล่นอาชีพตลอด 12 ปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หลังเตรียมย้ายไปอยู่กับ แอลเอ แรมส์ ในข้อตกลงเทรดแลกตัวกับ เจเร็ด กอฟฟ์ ยอมรับว่าเขาไม่เคยคิดว่าจะต้องจบอาชีพกับแฟรนไชส์อื่นมาก่อนเลย ตามรายงานจาก 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2009 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของสถิติการขว้างบอลทั้งหมดของแฟรนไชส์ ไลออนส์ แต่ไม่สามารถทีมสิงโตดีทรอยท์ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง เขามีโอกาสลงเล่นรอบเพลย์ออฟ 3 เกม แต่ไม่เคยคว้าชัยชนะช่วงโพสต์ซีซั่นแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเปิดเผยกับ มิตช์ อัลบอม ของ 'ดีทรอยท์ ฟรี เพรส' ว่า 'ผมไม่เคยคิดว่าผมจะจบอาชีพที่อื่นเลย' 

'ผมอยากลงเล่นในเกมใหญ่ๆมาตลอด ผมรู้สึกว่าตัวเองจะทำได้ดีในสถานการณ์เหล่านั้น ผมต้องการต้องการทำคะแนนด้วยการขว้างของผม'


เว็บ พนันออนไลน์ ที่มีโปรโมชั่นมากที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet