อันโตนิโอเซ็งวืดแฮตทริก-เนื้อเต้นลุ้นตั๋วชปล.

 

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสียดายน่าจะทำแฮตทริกในเกมชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 พร้อมยอมรับคงเหลือเชื่อมากหากคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อันโตนิโอ หายเจ็บกลับมาลงเล่นอีกครั้งก่อนเหมายิง 2 ประตูพา "ขุนค้อน" แซงชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ทำให้ตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 3 คะแนน ขณะที่การแข่งขันเหลือ 4 นัด 

อันโตนิโอ กล่าวว่า "เอาตรงๆ ตื่นเต้นเลยนะ นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจมากๆ อย่างไรก็ตามมีผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่ได้แฮตทริก ผมมีโอกาสทำได้"

"มันคงเหลือเชื่อมากทีเดียว ทุกคนต่างต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยู่กับทีมมาหลายปีแล้ว มันก็มีหลายเหตุผลที่เราต่อสู้เพื่อให้ได้อยู่ในลีกและมาถึงตอนนี้เรามีโอกาสจบท็อปโฟร์"

"เราจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มันเป็นความฝันที่เป็นจริง เราจะสู้ต่อไป พยายามต่อไป" หัวหอกวัย 31 ปีกล่าว ติดตามอ่านข่าว ลาลีกาสเปน ถ่ายทอดสด 2 พ.ค. ตามรายงานของมาร์ก้า ในเกมลาลีการอบ 34 ที่เพิ่งจบเกม แอตเลติโกมาดริดเอาชนะเอลเช่ 1 ต่อ 0 ซิเมโอเน่กุนซือแอตเลติโก ถูกสื่อให้สัมภาษณ์หลังเกม คุณค่าแห่งชัยชนะ เรามาถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว และทุกๆ ชัยชนะมีความสำคัญ ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปรับแนวรุกดีกว่า!

เว็บแทงบอล ufabet